Nhóc – A blog friend

Từ khi tôi bắt đầu viết blog trên Yahoo!360, tôi có vào blog của một người bạn cùng lớp đọc entry mới post của người đó và comment. Tình cờ nhìn thấy avata của nhóc với vóc dáng nhỏ bé và một nụ cười khẽ lẽ. Tôi vào thăm blog của nhóc và cm chào hỏi mời nhóc vào nghe nhạc trong Yahoo!360 của tôi, ở đó tôi chỉ post nhạc thôi không mấy khi viết tâm sự cả. Quen nhóc từ hồi đó, có nhiều điều khá giống nhau là cùng học trường kinh tế và cách nói chuyện cũng dễ gần. Mặc dù không liên tục cm cho nhau nhưng tôi cũng quý nhóc vì cũng là những blog friends đầu tiên của tôi. Cũng có nhiều blogger khác nhưng riêng chỉ có nhóc là hay nói chuyện và lâu nhất. Có lẽ vì cuộc nói chuyện qua Yahoo Chat đã phần nào giúp tôi và nhóc hiểu được quan điểm sống. Chẳng biết viết thế nào, viết văn của  tôi rất kém. Nhưng hôm nay, khi đọc entry “ước gì” của nhóc tôi đã comment lại, những dòng comment nghe cũng hay hay, đơn giản thôi có lẽ chỉ có tôi là thấy vậy: “Ước gì mỗi điều ước là một entry… để mỗi một entry a sẽ là người ấy thực hiện điều ước ấy cho nhóc hi hi… Nhưng nhiều điều ước quá nhóc ơi. Đôi khi con người ta mong muốn thật nhiều để quên rằng mình chỉ cần một điều bình dị đi theo mình suốt cuộc đời… he he a nói vui thôi nha vì đọc song nghe thấy hay hay nên a reply lại. Chúc nhóc cuối tuần vui vẻ nha :D”

“Chúc nhóc cuối tuần vui vẻ nha” Câu nói đó không chỉ làm cho người nhận thấy đươc niềm vui nho nhỏ mà còn thể hiện điều mong muốn thực sự của người gửi. Chả biết có khi nào nhóc có đọc được những dòng tâm sự của a Fl không. Nhưng thực sự nhóc là friends mà a Fl quý nhất. Chúc nhóc mọi điều tốt đẹp nha…

Trả lời

