Tìm nhà cho một người bạn

Trời cũng nắng ra phết, nhưng sao lại hăng hái thế không biết. Với lại cũng muốn đi thăm lại chỗ mình đã gắn bó bao nhiêu năm. Mình biết khu vực đó nên cũng muốn đi giúp bạn một chút. Đường đi vòng vèo toàn những chỗ mà mình đã đi qua thôi. Hỏng biết bạn ấy có mệt không con gái mà đi từ sáng đến trưa. Mà mình thì cứ ngồi trên xe là chính chẳng chịu xuống gì cả, chắc bạn ấy cũng mệt lắm. Nhưng cái chán hơn là chưa tìm được cái nào cả. Mà trong chuyện này mình lắm kinh nghiệm, ấy vậy mà không làm đến nơi đến chốn. Đành vậy hỏng gặp may chút nào cả, để ngày mai chắc là có khả quan hơn.

Vất vả quá, đời sinh viên chuyện nhà cửa có lẽ là một trong những cái khó khăn mà. Nhưng rồi mọi chuyện lại đâu vào đấy với sự cố gắng của chính mình. Hi đã không biết bao nhiêu lần lủi thủi một mình đi tìm nhà rồi, cũng vất vả nhưng thấy được lòng kiên trì cũng được mài rũa thêm. Nhưng mà con trai thì chả sao cả, bạn ấy con gái lần đầu đi tìm thì mình cũng thấy đồng cảm nữa.

Về nhà cứ tưởng em ở nhà, để đi nấu cơm ăn nhưng nó lại đi chơi không về. Ra quán ăn nhưng lại mất điện trời ơi nóng chảy ướt hết cả cái áo. Thế mà giờ lại ngồi viết blog có quạt mát bên cạnh thấy sướng thật đấy. Đi nghỉ trưa chút thôi, phải giữ gìn sức khỏe mà…

Trả lời

